Dịch vụ sửa chữa điện nước, diện dân dụng uy tín tại quận 12

Posted by Bình Vũ on tháng 7 17, 2018 with No comments
Dịch vụ thông cống nghẹt quận 12 chuyên nghiệp tại nhà cần là có ngay

Dịch vụ sửa chữa điện nước tại nhà uy tín quận 12 người thợ sửa chữa điện nước chuyên nghiệp, dịch vụ sửa chữa điện nước của chúng tôi có dụng cụ sửa chữa chuyên dụng tiên tiến nhất, kiến thức chuyên môn về điện nước và quan trọng nhất là kinh nghiệm đã được đúc kết từ nhiều công trình lớn trong nhiều năm qua như: bệnh viện, khách sạn, nhà hàng, bến cảng, trường học….

Các  vấn đề điện nước mà nhà bạn hay gặp như: cháy dây dẫn điện, hỏng aptomat, nhảy aptomat, hỏng ổ cắm, hỏng bóng đèn, hư hỏng các thiết bị vệ sinh, bể ống nước, tắc đường ống... Là những vấn đề khó và nan giải nhưng là những hư hỏng nằm trong khả năng của dịch vụ sửa chữa điện nước tại nhà uy tín quận 12, chuyên : sửa bóng điện quận 12 nhanh chóng và tiên lợi giá cả hợp lý.

 

Cách lau chùi bồn cầu sạch bóng, hết vi khuẩn:

Trong hầu hết các đồ dùng trong vệ sinh, bồn cầu thường là nơi tồn tại nhiều vi khuẩn và vệt ố vàng nhất. Dưới đây là một vài mẹo nhỏ giúp các bà nội trợ làm sạch bồn cầu nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Các vật dụng vệ sinh trong toa let hiện nay, bao gồm cả bồn cầu, chính yếu đều là sứ trắng được phủ bằng những lớp men cao cấp mang tới vẻ đẹp hiện đại và tiện dụng. Những lớp men này nếu không được làm sạch hay thì rất nhanh bị ố vàng, bẩn. Nếu vệ sinh bàn cầu sai cách không những không làm hết vệt ố, diệt khuẩn mà còn làm cho lớp men sứ bị hư, làm không còn giá trị thẩm mỹ của các thiết kế bồn cầu.

Vì vậy, các quý bà nên tham khảo những hướng dẫn tẩy sạch bàn cầu dưới đây để có khả năng làm cho bàn cầu luôn trắng sáng, sạch vi khuẩn mà không cần mất chi phí mướn dịch vụ vệ sinh chuyên môn.

Các quý cô thường lo lắng trong khi tìm hướng dẫn tẩy sạch bồn cầu bị ố vàng.

Phương pháp tẩy sạch bồn cầu bằng hóa chất:

- Các bà nội trợ có thể dùng các loại nước vệ sinh bồn cầu như Javen, Duck, Vim,… để tẩy sạch bồn cầu bởi nó có tác dụng ngay tức khắc và trắng sáng.

- Tuy nhiên khi xài, các chị em phụ nữ nên đeo bao tay để tránhngăngiảmphòngđề phòngngăn ngừa tiếp xúc trực tiếp với hóa chất gây tác động đến sức khỏe. Ngoài ra cũng nên đọc kỹ hướng dẫn trước khi xài, vì nếu lạm dụng quá nhiều chất tẩy rửa sẽ khiến cho lớp men của bồn cầu dễ bị bong ra, làm nhà tắm không còn được sạch sẽ như mới.

- Cách thức tẩy sạch bồn cầu khoa học nhất: Xịt nước tẩy bồn cầu vào bên trong thành bồn cầu. Đậy nắp bàn cầu 10 phút cho nước tẩy ảnh hưởng đến vít bẩn và diệt sạch vi khuẩn. Sau đấy, sử dụng bàn chải chà nhẹ và dội nước.

Cách thức vệ sinh bồn cầu bằng nước tẩy Vim, Javen hay được tất cả gia đình áp dụng.

Chỉ dẫn vệ sinh bàn cầu không xài hóa chất tẩy rửa:

Phương pháp làm sạch bàn cầu bằng hóa chất, chất tẩy rửa hay không được khuyến khích bởi đã là hóa chất thì ít nhiều cũng gây hại đến người xài. Hơn nữa, sử dụng cách vệ sinh bồn cầu nhiều lần bằng hóa chất sẽ gây ăn mòn sứ và dẫn đến màu men bị đổi. Vì thế, các quý cô có thể thử một vài cách thức lau chùi bồn cầu không sử dụng hóa chất sau:

- Chỉ dẫn vệ sinh bàn cầu bằng Coca Cola: Đổ một chai Coca Cola vào bồn cầu từ trên xuống theo hình xoáy ốc. Sau khi đã đổ Coca vào trong toilet, nên ngâm ít nhất là 1 tiếng đồng hồ hoặc có khả năng ngâm qua đêm để có được kết quả tốt nhất. Sau  khi Coca đã ngấm, chỉ việc xài bàn chải cọ và chà xung quanh rồi xả sạch lại bằng nước.

Các bà nội trợ có khả năng thử các hướng dẫn tẩy rửa bồn cầu bị ố vàng với chanh, coca hoặc dấm trắng.



- Hướng dẫn tẩy rửa bồn cầu bằng chanh tươi: Trộn nước cốt chanh với bột giặt sau đấy đổ hỗn hợp trên vào các vít ố vàng. Để khoảng 20 phút và xài bàn chải chà mạnh, các vít ố vàng sẽ nhanh chóng biến mất. Đây vốn là cách tẩy rửa bồn cầu nói riêng và lau các bộ phận nhà tắm của người dân Nhật.

- Cách tẩy rửa bồn cầu bằn dấm trắng và bột soda làm bánh (bột nở): Đổ dấm trắng và một muỗng canh baking soda vào bồn cầu, bồn tắm hay lavabo có vít ố vàng. Ngâm trong khoảng 30 phút, sau đấy dùng bàn chải kỳ cọ bồn  cầu hoặc bồn rửa mặt sạch bóng.

- Cách thức tẩy sạch bồn cầu bằng phèn và chanh: Hỗn hợp nước phèn và chanh cũng là cách thức hay giúp tẩy rửa bàn cầu hiệu quả. Chỉ cần nhỏ dung dịch này vào miếng bọt biển thấm dung dịch vào sau đó làm sạch nhiều lần trên bề mặt có chứa vít bẩn sau đó để khoảng 20-30 phút sẽ thấy sự khác biệt.


Các quý cô nên duy trì công việc làm sạch định kỳ cho bàn cầu gia đình ít nhất 1 lần mỗi tuần để bồn cầu được sạch khuẩn và sạch bóng.

Ngoài ra dịch vụ sửa chữa điện nước Hồng Vũ còn các dịch vụ khác như:  sửa chữa điện nước tân bình