Dịch vụ sửa chữa điện nước tại nhà uy tín Quận 1-Quận 3-Quận 4-Quận 5

Posted by Bình Vũ on tháng 10 19, 2017 with No comments
Sửa chữa điện nước tại nhà Quận 1-Quận 3-Quận 4-Quận 5  nhanh hơn tốt hơn 

Dịch vụ sửa chữa điện nước tại nhà uy tín Quận 1-Quận 3-Quận 4-Quận 5 chuyên trong sửa chữa những vấn đề của điện nước. Từ những sự cố dễ dàng nhất đến những hư hỏng lớn nhất. Các vấn đề như: dây điện, mối nối bị chập cháy; ổ cắm , công tắc, thiết bị điện bị hư hỏng; ống nước bị nứt bể; vòi nước, van khóa nước, các thiết bị nước khác bị hư hỏng; ống nước bị tắc...

Ngoài ra dịch vụ sửa chữa điện nước tại nhà uy tín Quận 1-Quận 3-Quận 4-Quận 5 còn nhận lắp theo yêu cầu của khách hàng như: lắp thêm công tắc, ổ cắm, bóng đèn, vòi nước, di chuyển vị trí máy giặt, lắp đặt thêm kệ chén...



chỉ dẫn sửa mối nối và vết nứt trần thạch cao:

Trần thạch cao hiện nay đang có mặt ở hầu khắp các công trình lớn nhỏ, nó được tin dùng không chỉ bởi tốt mà còn vì tính thẩm mỹ cao. Tuy nhiên không có gì là không có điểm yếu cả, thực tế thi công nhiều công trình các nhà thầu thi công đã phải nhức đầu vì những hư hỏng không mong muốn xảy đến với nhà xưởng.

Có rất nhiều sự cố có khả năng xảy ra với công trình nhưng trong nội dung bài viết này chúng tôi chỉ giới thiệu về cách xử lí mối nối trần thạch cao lí do và hướng dẫn xử lý như thế nào để có khả năng đạt được hiệu quả cao nhất.

Nứt tại các điểm nối:

Ở một ít các nhà xưởng khi thi công xong có hiện tượng bị nứt ở các mối nối ở chỗ tiếp giáp của trần thạch cao với tường. Nguyên nhân chính của trường hợp này là do trong quá trình vận hành, sự ảnh hưởng của độ ẩm theo mùa, nâng lên hạ xuống thường xuyên của nhiệt độ, và mối nối được gia công không đúng sẽ khiến trần bị nứt.

Sử dụng đúng chủng loại để tránh rủi ro xảy ra với nhà xưởng:

Để sửa hư hỏng này cần phải thi công đúng chủng loại sản phẩm đã được tính toán riêng để che phủ mối nối tấm thạch cao, bao gồm: băng giấy, bột khắc phục mối nối chuyên dụng. Mặt khác, cũng trong quá trình gia công trần thạch cao cần phải lưu ý và phân bổ làm sao để các ty gắn trần thạch cao  không nối gần với các xà gồ mái. Dưới tác động của gió và sự nâng hạ của nhiệt độ có khả năng khiến trần bị run lắc nhiều.

Gợn sóng tại các chỗ nối:

Hiện tượng gồ lên của các mối nối sau khi xây dựng được gọi là lỗi gợn sóng mà điện nước Hồng Vũ vừa nhắc đến. Lí do chính của hiện tượng này là tại các chỗ mối nối trần thạch cao thường bị cộm lên khoảng 2mm và rất khó để nhận ra nếu nhìn bằng mắt thường. Nhưng tại vài vị trí đủ ánh sáng và dễ dàng để ý như cửa sổ, cửa ra vào, vách kính đón ánh sáng các bạn có khả năng nhận thấy các vị trí này nổi lên.

Để giải quyết mối nối hư hỏng này cần gia cố một lớp mỏng bột sửa chữa mối nối vào giữa hai mối nối, rộng khoảng 60mm. Sau đó dán băng giấy lên bên trên lớp bột vừa trét. Tiếp tới thì sử dụng bay ép và miết nhẹ nhàng, từ từ để lớp bột bên dưới băng giấy tràn đều ra hai bên băng giấy. Các đầu đinh vít thì trét bằng bột xử lí mối nối chuyên dụng. Thi công tiếp một lớp bột nữa lên bên trên băng giấy một lớp bột rộng chừng 60mm, sao cho nó có khả năng che bề mặt băng keo lưới là được.

Sau cùng chờ cho lớp bột thứ nhất khô đi và thi công  tiếp một lớp bột nữa rộng chừng 80mm chồng lên lớp bột thứ nhất.  Các tấm vuông cạnh thì cần phả đều bề ngoài nhằm tạo mặt phẳng rồi dùng giấy nhám đánh nhẵn và thi công sơn hoàn thiện là xong nhưng tấm vát cạnh thì chỉ cần dùng giấy nhám làm phẳng chỗ của mối nối và đầu ốc vít rồi lăn sơn là hoàn tất luôn.

Nứt trần thạch cao, phương pháp chữa:

Xử lí khe nứt cho trần thạch cao: công trình nào cũng vậy khi gia công chắc chắn không thể đề phòng khỏi những khiếm khuyết, và nhà xưởng thạch cao cũng không phải ngoại lệ. Tuy nhiên bạn vẫn còn có thể ngăn ngừa được những sự cố có thể xảy ra khi thi công. Nếu lựa chọn nguyên vật liệu cẩn thận, tốt ngay từ những từ đầu. Bạn nên chọn những sản phẩm chính hãng và phù hợp với nhà xưởng, đồng thời phải có thời gian bảo hành dài và gia công lắp đặt đúng tiêu chuẩn của nhà chế tạo. Ngoài ra còn một yếu tố nữa chẳng thể không nhắc đến là thợ thi công. Nếu nhân viên gia công không có kiến thức và trách nhiệm với công việc thì sẽ không có được chất lượng công trình cao.

Qua nhiều năm kinh nghiệm thi công, chúng tôi thấy mỗi công trình có những khuyết điểm cơ bản sau đây:

Nứt các vị trí nối:

Đối với một số công trình khi thi công hoàn tất hay bị nứt chỗ các mối nối của trần thạch cao, các vị trí nỗi giữa trần thạch cao và tường. Nguyên nhân có khả năng là vì nhiệt độ, độ ẩm tác động theo mùa khiến cho các tấm thạch cao có tình huống co giãn, mà các mối nối được thi công bằng vật liệu không đảm bảo.

Khi thi công trần thạch cao cần phải sử dụng đúng sản phẩm để che trét mối nối tấm thạch cao, hãy xài băng keo lưới và bột khắc phục mối nối Boral. Các bạn cần phải ghi chú khi xây dựng cần tránh liên kết các ty đặt trần thạch cao với các xà gồ mái tôn. Do hầu hết áp lực trần có khả năng sẽ bị rung động  dưới thay đổi của gió và sự thay đổi nhiệt độ của mái tôn khiến các mối nối bị nứt.



 

0938.950.795


ĐIỆN NƯỚC HỒNG VŨ

Điện thoại: 0938.950.795

Email: diennuochongvu@gmail.com

Keyword: Sửa chữa điện nước giá rẻ quận 1, quận 3, quận 4, quận 5